Phòng Tranh Thanh Tuyền

top
header

Danh mục sản phẩm

hỗ trợ trực tuyến

0985 343 996
  Ms.Tâm
0964 302 479
  Mr.Tuyền

Video Clip

iPhone 5SE sắp trình làng mang lại tín hiệu tốt gì cho Apple?

19-02-2016
 
 
 

Nếu không có gì thay đổi, Apple sẽ phát hành một phiên bản iPhone mới vào tháng tới. Đây sẽ là một phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone 5S, nó vẫn là màn hình 4 inch cổ điển.

Vậy sự ra mắt của iPhone 5SE có thể mang lại tín hiệu tốt gì cho Apple?

Tạp chí Forbes cho biết, nhà phân tích Steve Milunovich dự báo, rất có thể sau 1 năm ra mắt điện thoại iPhone 5SE, nó có thể mang lại cho Apple ít nhất 1,5 tỷ USD lợi nhuận.

 iPhone 5SE sắp trình làng mang lại tín hiệu tốt gì cho Apple? - 1

Ngoài ra, Milunovich cũng cho rằng, doanh số năm của siêu phẩm iPhone 5SE sẽ khoảng 30 triệu đơn vị, tất nhiên, giá của nó sẽ không quá thấp, nó được dự kiến ​​sẽ có giá bán dao động khoảng 500 USD.

Apple giới thiệu phiên bản iPhone 5SE 4-inch chắc chắn cũng có cân nhắc riêng của họ. Theo thống kê trước đó cho thấy, iPhone màn hình 4 inch vẫn là chủ đạo hiện nay, hiện đang chiếm một phần ba tổng số thuê bao, trong khi giá của nó là rẻ hơn rất nhiều so với siêu phẩm iPhone đình đám khác. Các đặc điểm này hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của các thị trường mới nổi.

Nguồn tin cho biết, iPhone 5SE có hình dạng thiết kế tương tự 5S, trang bị bộ vi xử lý A9 và bộ nhớ 1GB, cung cấp máy ảnh 8 MP và chức năng Touch ID, hỗ trợ tính năng Apple Pay, được cấp phép bán dự kiến ​​trong tháng 4.