Phòng Tranh Thanh Tuyền

top
header

Danh mục sản phẩm

hỗ trợ trực tuyến

0985 343 996
  Ms.Tâm
0964 302 479
  Mr.Tuyền

Video Clip

Trên tay Samsung Galaxy S7, cấu hình được xác nhận

19-02-2016
 

Chỉ còn 3 ngày nữa Samsung Galaxy S7 sẽ chính thức trình làng tại sự kiện MWC 2016, do vậy, những hình ảnh và thông tin của chiếc smartphone này đang tràn ngập các trang công nghệ uy tín.

 Trên tay Samsung Galaxy S7, cấu hình được xác nhận - 1

Galaxy S7 phiên bản màu đen

Theo hình ảnh vừa mới rò rỉ, phiên bản màu đen của chiếc Galaxy S7 sẽ xuất hiện trở lại, nhưng đáng chú ý là những thông số kỹ thuật quan trọng cũng lần lượt xuất hiện.

Nguồn tin từ nội bộ Samsung nói rằng, tính năng chống nước trên Galaxy S7 mà truyền thông đề cập trong suốt thời gian qua là hoàn toàn có thật, mặc dù chưa có xác nhận chính thức là nó nằm trong tiêu chuẩn IP67 hay IP68. Sự khác biệt giữa IPx7 là nó có khả năng ngâm nước liên tục trong 30 phút dưới độ sâu 1 mét (nghĩa là nó được bảo vệ chống bụi hoàn toàn (mức 6) và cũng có thể chống thấm nước tĩnh ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút), trong khi IPx8 sẽ có nghĩa là nó được bảo vệ chống bụi và nước phun áp lực thấp như vòi nước khi các cổng (nguồn, khe cắm SIM) được đóng. Tiêu chuẩn này cho phép máy có thể ngâm nước (nước ngọt) dưới độ sâu 1,5 mét tới 30 phút.

Ngoài ra, tiêu chuẩn IPx8 sẽ có giá cao hơn IPx7. Còn trong thực tế, cả hai tiêu chuẩn này đều cho phép bạn sử dụng chiếc smartphone dưới trời mưa nặng hạt mà không hề hấn gì.

 Trên tay Samsung Galaxy S7, cấu hình được xác nhận - 2

Những tin đồn về camera 12 megapixel cũng đã được xác nhận, mặc dù camera có cảm biến thấp hơn, nhưng sở hữu điểm ảnh lớn hơn. Điều này sẽ cho phép camera của Galaxy S7 thu được nhiều ánh sáng hơn. Đáng tiếc khi mẫu sản phẩm chủ lực thế hệ mới của Samsung không đi theo xu hướng dùng cổng USB Type-C.

Đáng chú ý khi Galaxy S7 được cung cấp trở lại khe cắm thẻ microSD. Hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc lưu trữ dữ liệu nặng như hình ảnh, videos. Không những thế, dung lượng pin Galaxy S7 tăng từ 2,550mAh (Galaxy S6) lên mức 2,800mAh. Mặc dù trước đây có những tin đồn khẳng định máy sẽ có dung lượng lên đến 3,000mAh.

Như trong đoạn video trên tay dưới đây, máy chạy trên giao diện TouchWiz mới nhất, cùng nền tảng Android 6.0 Marshmallow, và đây là phiên bản màu đen.

Mời các bạn theo dõi video trên tay chiếc Galaxy S7

 

 
Bấm SUBSCRIBE ngay để chia sẻ video này trên youtube: